Dịch vụ in logo lên bìa da, ép logo lên bìa da theo yêu cầu


In logo lên bìa da là công đoạn mà khách hàng quan tâm nhấ để có những sản phẩm bằng da đẹp thành phẩm, ngoài những công đoạn gia công thủ công hay lựa chọn da, ruột sổ,…Thì công đoạn in logo lên bìa da luôn là công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ chính xác từng chi tiết sản phẩm, sau đây là các kiểu dập logo, ép nhũ, ép nhiệt lên bìa da khác nhau được thực hiện tại Xưởng sản xuất bìa da Đăng Nguyên.
In logo lên bìa da, tem nhãn mác bằng da
Sản xuất và in ấn tem nhãn mác bằng da





Mẫu in logo lên các loại bìa da : sổ da, menu bìa da

DỊCH VỤ ÉP NHIỆT LOGO LÊN BÌA DA

Ép nhiệt logo lên bìa da là hình thức được áp dụng rộng dãi và có thể nói nhiều nhất hiện nay, với hình thức này chỉ cần một khuôn logo bằng đồng hoặc bằng kẽm dùng máy ép nhiệt cao tần ép lún logo trên da hoặc da simili, DA Pu là đã tạo nên một sản phẩm khá đặc biệt và đẹp mắt. Với các dòng sản phẩm bằng da simili hoặc Pu gần như 100% đều áp dụng hình thức này được và chi phí rẻ, sản phẩm đẹp mắt không hoặc ít ảnh hưởng bởi yếu tố thời gian.




Mẫu ép nhiệt lên bìa da

Ép nhiệt lên ví da
Ép nhiệt lên ví da trơn


Ưu điểm: Áp dụng được gần hết các loại da simili và da Pu, giá rẻ , thời gian sử dụng lâu, không ảnh hưởng bởi màu sắc. Tồn tại theo cuốn sổ không bong tróc như in kéo lụa.

Nhược điểm: Ít nổi bật, Gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm vì ép làm tổn hại đến da.

ÉP NHŨ LOGO LÊN BÌA DA
  
Đây là hình thức cao cấp hơn ép nhiệt giúp sản phẩm nổi bật hơn khi phủ một lớp ngoài bởi nhũ vàng hoặc nhũ bạc hoặc màu khác theo yêu cầu. Đây là hình thức khá đẹp mắt và cũng khắc phục được nhược điểm của phương pháp in kéo lụa và ép nhiệt thông thường.

Ép nhũ lên bìa da trình ký

Ép nhũ lên bìa menu da

Ưu điểm: Nổi bật, đẹp mắt , sang trọng, giúp quảng bá thương hiệu của công ty tốt hơn với khách hàng.

Nhược điểm: Giá cả cao hơn các phương pháp khác.

Với những loại hình và cách thức làm sổ khác nhau thì quý khách sẽ nhận được những loại hình in logo lên bìa da khác nhau. Xưởng sản xuấtbìa da Đăng Nguyên sẽ tư vấn các kiểu in logo lên bìa da sao cho phù hợp với từng loại da simili và Pu cụ thể. Không nên gò ép theo một phương pháp nhất định nào vì mỗi hình thức đều có cái hay cái dở riêng. Việc phối hơp với màu si và chất liệu với phương pháp tạo nên một sản phẩm ưng ý nhất khi in logo lên bìa da.

Hãy liên hệ và chúng tôi sẽ tư vấn, thiết kế miễn phí cho quý khách.

CÔNG TY IN ẤN VÀ THIẾT KẾ ĐĂNG NGUYÊN

Hotline : 0914 006 627 (Mrs. Mai) – Email : indangnguyen@gmail.com
Địa chỉ : Số 275 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
Tại tphcm : 53 Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In quyển menu nhà hàng Cafe tại Hà Nội, TPHCM

Sổ còng a5 - Nhận in logo lên bìa sổ theo yêu cầu tại Đăng Nguyên

In logo lên ví da nam