In quyển menu nhà hàng Cafe tại Hà Nội, TPHCM

Những chú ý khi in quyển menu nhà hàng cà phê

1. Lưu ý khi chọn màu sắc thiết kế cho quyển menu nhà hàng cafe

Thực đơn của quán cà phê nên lựa chọn màu sắc gì thì phù hợp? Điều này còn phụ thuộc vào gu thẩm mỹ của mỗi người. Nhiều người cho rằng đã là quán cà phê thì nên chọn màu cà phê, màu nâu – những màu sắc hơi trầm và có chút cổ điển.

Ý kiến trên không sai nhưng chưa hoàn toàn đúng vì bởi dù bạn có bán cà phê thì vẫn có thể chọn màu sắc tươi sáng tạo sự mới mẻ, trẻ trung và năng động.


Quyển menu nhà hàng cafe

Một lưu ý nữa dành cho bạn khi chọn màu sắc đó là nên chọn màu quyển menu nhà hàng cafe cùng tông với tổng thể nội thất của quán. Như vậy sẽ khiến không gian của bạn thêm phần sang trọng, tinh tế đấy.

2. Chọn chất liệu làm quyển menu nhà hàng cafe

Tại những quán cà phê thì việc tiếp xúc thường xuyên với nước là điều không thể tránh khỏi. Do đó, bạn nên chọn những chất liệu làm quyển menu nhà hàng cafe không thấm nước như nhựa, mi ca, giấy ép plastic, gỗ. Trường hợp bạn vẫn muốn dùng giấy bình thường thì có một cách giải quyết đó là hãy làm những tấm menu lớn có thể treo lên tường.

Nên chọn những chất liệu không thấm nước khi làm thực đơn cà phê.

3. Cách phân bố cục trong quyển menu nhà hàng cafe

Bố cục của quyển menu nhà hàng cafe cần phải được chia đều cho tất cả các sản phẩm. Nếu có phân ra sản phẩm chính phụ và muốn làm nổi bật sản phẩm chính thì bạn có thể dành diện tích lớn hơn hoặc vị trí trung tâm cho nó. Nhưng cũng không vì vậy mà khiến những đồ uống khác bị lu mờ khiến khách hàng không mấy để tâm. Hãy biết cách bố trí sao cho thật hợp lý bạn nhé. 

Bố cục khi thiết kế menu


4. Những nội dung cần thể hiện trong quyển menu nhà hàng cafe

Thường thì người ta sẽ biểu diễn các nội dung trong quyển menu nhà hàng cafe theo hai cách: chỉ có chữ hoặc bao gồm cả chữ và hình ảnh. Tuy nhiên, việc kết hợp hình và chữ sẽ gây thu hút hơn cho khách hàng vì họ phần nào thấy được đồ uống mình chọn sẽ ra sao. Dù có chọn cách nào thì có hai yếu tố bạn không thể bỏ qua đó chính là tên sản phẩm và giá thành. 

Nội dung cần trình bày trong thực đơn


5. Trong quyển menu nhà hàng cafe có cần thể hiện logo của quán không?

Theo quan điểm của chúng tôi thì điều này khá cần thiết. Có thể menu của bạn độc đáo, ấn tương, duy nhất nhưng việc gắn thêm logo và tên gọi của quán là cách giúp khách hàng ghi nhớ về nơi mà họ đang ngồi thưởng thức nhưng li cà phê đậm vị. 

Bìa menu da in logo

Bìa menu da Amore


Chúng tôi XƯỞNG MAY SỔ DA ĐĂNG NGUYÊN chuyên cung cấp các dịch vụ in menu bìa da cho các quán cà phê, nhà hàng ăn uốn. Không chỉ thực hiện nhiệm vụ in menu bìa da theo yêu cầu của khách hàng mà chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có thể giúp bạn tư vấn thêm ý tưởng. chính vì vậy đừng ngần ngại mà liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu thiết kế menu cho quán cà phê của mình bạn nhé.

Hãy ghi nhớ những điều mà chúng tôi chia sẻ vì nó sẽ giúp ích cho bạn. Hãy để chúng tôi giúp bạn có được những tấm quyển menu nhà hàng cafe thật ấn tượng và thu hút khách hàng.

Hotline : 0914 006 627 (Mrs. Mai) – Email : indangnguyen@gmail.com
Địa chỉ : Số 275 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
Tại tphcm : 53 Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Blog : https://sodadangnguyen.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In logo lên ví da nam

Dịch vụ in logo lên bìa da, ép logo lên bìa da theo yêu cầu